Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

T&T Group và doanh nghiệp liên kết trao tặng 20 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3, 4

09:13 11-10-2024

Ngày 9/10/2024, các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của doanh nhân Đỗ Quang Hiển, bao gồm T&T Group, SHB, SHS và Vinawind đã trao tặng 20 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để hỗ trợ đồng bào vùng bão. Số tiền này sẽ được phân bổ xây dựng nhà, sửa chữa trường học, công trình dân sinh và cơ sở y tế tại các tỉnh bị thiệt hại nặng nề.

T&T Group và doanh nghiệp liên kết trao tặng 20 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3, 4

T&T Group và doanh nghiệp liên kết trao tặng 20 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão số 3, 4

Ngày 9/10/2024, tại Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Tập đoàn T&T Group cùng các doanh nghiệp trong hệ sinh thái đã tổ chức chương trình trao tặng 20 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3 và số 4.

Buổi trao tặng diễn ra trong không khí trang trọng với sự tham dự của ông Đỗ Văn Chiến, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam; ông Đỗ Quang Hiển, Nhà sáng lập, Chủ tịch Ủy ban Chiến lược T&T Group, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB; và đại diện các doanh nghiệp thành viên.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đỗ Văn Chiến bày tỏ lòng cảm ơn tới T&T Group và các doanh nghiệp liên kết đã luôn đồng hành cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam trong các hoạt động an sinh xã hội. Ông đánh giá cao những nghĩa cử cao đẹp của tập đoàn, góp phần hỗ trợ kịp thời cho đồng bào sớm khắc phục hậu quả bão lũ.

Chia sẻ tại buổi trao tặng, ông Đỗ Quang Hiển cho biết, T&T Group, SHB, SHS và Vinawind luôn coi trọng trách nhiệm xã hội và luôn sẵn sàng chung tay cùng Đảng, Nhà nước, Chính phủ hỗ trợ đồng bào gặp khó khăn.

Ông Hiển cho biết, số tiền ủng hộ 20 tỷ đồng sẽ được phân bổ để xây dựng nhà, sửa chữa các điểm trường học, công trình dân sinh, cơ sở y tế tại các tỉnh, thành bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão số 3 và số 4.

Đặc biệt, với những trẻ em bị mất cha mẹ hoặc không có khả năng nuôi dưỡng do ảnh hưởng của bão lũ, T&T Group sẽ đứng ra bảo trợ, nuôi dưỡng các cháu cho đến khi học đại học.

Ông Đỗ Quang Hiển cũng mong muốn nhận được sự hướng dẫn, hỗ trợ của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để T&T Group và các doanh nghiệp sớm cụ thể hóa nguồn lực ủng hộ này, cũng như tiếp tục đồng hành trong các chương trình an sinh xã hội khác.

Trong những năm qua, T&T Group, Ngân hàng SHB và các doanh nghiệp liên kết đã triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa, đóng góp tích cực vào công tác phúc lợi của đất nước.

Thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam và các Ủy ban MTTQ địa phương, T&T Group và các doanh nghiệp đã ủng hộ hàng nghìn tỷ đồng để hỗ trợ người nghèo, người yếu thế, xây dựng nhà đại đoàn kết, xóa nhà tạm, nhà dột nát tại nhiều tỉnh miền núi, biên giới.

Mới đây, tại Chương trình Phát động ủng hộ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên phạm vi toàn quốc – "Mái ấm cho đồng bào tôi", hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng SHB đã trao tặng tỉnh Sóc Trăng 100 tỷ đồng, góp phần hoàn thành mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát cho người dân cả nước.

Những hành động thiết thực của T&T Group và các doanh nghiệp liên kết thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến đời sống của người dân, góp phần lan tỏa giá trị nhân văn sâu sắc, xây dựng một xã hội công bằng, văn minh và thịnh vượng.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-098

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 06

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 28

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-118

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-109

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-096

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 25

Giá sản phẩm: Liên hệ

Bảng số nhà BS - 008

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-069

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929