Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Tứ tấu đàn dây Bond đắm chìm Hà Nội trong đêm nhạc "Bond Live in Vietnam", ủng hộ miền Trung

05:11 08-10-2024

Đêm nhạc "Bond Live in Vietnam" diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình đã đưa khán giả Thủ đô vào một hành trình âm nhạc sang trọng và hoài niệm với những bản hòa tấu kinh điển của Tứ tấu đàn dây Bond lừng danh thế giới. Không chỉ mang đến những tác phẩm âm nhạc đỉnh cao, sự kiện còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi toàn bộ doanh thu bán vé sẽ được ủng hộ cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi).

Tứ tấu đàn dây Bond đắm chìm Hà Nội trong đêm nhạc

Tứ tấu đàn dây Bond đắm chìm Hà Nội trong đêm nhạc "Bond Live in Vietnam", ủng hộ miền Trung

### Đêm nhạc sang trọng và hoài niệm

Hơn 3000 khán giả Hà Nội đã 陶醉 trong không gian âm nhạc sang trọng và đầy hoài niệm của Tứ tấu đàn dây Bond trong đêm nhạc "Bond Live in Vietnam". Đây là buổi hòa nhạc thứ hai nằm trong khuôn khổ chuỗi chương trình âm nhạc "Good Morning Vietnam" do Báo Nhân dân thực hiện, tiếp nối thành công của "Kenny G Live in Vietnam" vào tháng 11/2023.

Bond đã trình diễn những tác phẩm thành công và quen thuộc nhất với khán giả Việt Nam, trong đó có bản "Victory" huyền thoại. 4 thành viên của Bond mặc áo dài truyền thống Việt Nam đã toát lên một vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại, giao thoa giữa sâu lắng – êm đềm với đương đại – sôi động.

### Bond – Tứ tấu đàn dây thành công nhất thế giới

Bond là tứ tấu đàn dây đến từ Anh với các thành viên Tania Davis (violin), Eos Counsell (violin), Elspeth Hanson (viola) và Gay-Yee Westerhoff (cello). Nhóm nổi tiếng thế giới khi kết hợp nhạc cổ điển với Pop cùng nhiều phong cách trên nền các nhạc cụ điện tử. Đến nay, Bond đã bán được 5 triệu album, giữ vững danh hiệu là tứ tấu đàn dây thành công nhất thế giới sau hơn 2 thập kỷ ra mắt.

Sự thành công của Bond không chỉ đến từ tài năng của từng thành viên mà còn nhờ vào sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nhạc cổ điển và nhạc hiện đại, tạo nên một phong cách âm nhạc độc đáo và hấp dẫn.

### Nam A Bank đồng hành cùng đêm nhạc

Sau thành công của "Kenny G Live in Vietnam", Nam A Bank tiếp tục đồng hành cùng sự kiện âm nhạc này, góp phần lan tỏa giá trị nghệ thuật đỉnh cao quốc tế đến Việt Nam. Đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh về đất nước, con người, thiên nhiên Việt Nam từ các sự kiện âm nhạc, văn hóa nghệ thuật quốc tế.

Nam A Bank luôn tích cực triển khai và đồng hành nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa gắn liền với việc phát triển các giá trị truyền thống, văn hóa, nghệ thuật trong nước và quốc tế. Trong đó phải kể đến, Ngân hàng đồng hành chiến lược tại Lễ hội Sông nước Tp.HCM lần 2 năm 2024 và Miss Cosmo 2024, góp phần thúc đẩy bảo vệ môi trường, phát triển bền vững và lan tỏa bản sắc văn hóa Việt Nam.

### Hướng đến cộng đồng và phát triển bền vững

Trong chặng đường 32 năm hình thành và phát triển, Nam A Bank luôn chú trọng đến trách nhiệm xã hội. Trước thềm kỷ niêm 32 năm thành lập (21/10/1992 – 21/10/2024), Nam A Bank đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng.

Ngân hàng đã phối hợp thực hiện Ngày Hội Đỏ, đóng góp hàng trăm đơn vị máu đến các bệnh viện, cơ sở y tế. Đồng thời, Giải chạy Vì Tương lai xanh sẽ được tổ chức, dự kiến trồng hàng ngàn cây xanh tại các ngôi trường trên cả nước.

Với chiến lược đẩy mạnh kinh doanh gắn liền trách nhiệm xã hội, Nam A Bank vừa được vinh danh "Best Green Bank in Viet Nam 2024" – "Ngân Hàng Xanh tốt nhất Việt Nam 2024". Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của Nam A Bank trong việc bảo vệ môi trường, phát triển bền vững và đóng góp cho cộng đồng.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 33

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 41

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-121

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 46

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 12

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-088

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-101

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 14

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 24

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929