Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Va chạm kinh hoàng trên đường Nguyễn Xiển, xe máy bốc cháy tại giao lộ tử thần

22:09 13-08-2024

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Nguyễn Xiển, TP Thủ Đức, xe máy bốc cháy dữ dội, may mắn hai cô gái chỉ bị thương nhẹ.

Va chạm kinh hoàng trên đường Nguyễn Xiển, xe máy bốc cháy tại giao lộ tử thần

Va chạm kinh hoàng trên đường Nguyễn Xiển, xe máy bốc cháy tại giao lộ tử thần

Khoảng 22 giờ 30 phút đêm 12-8, hai cô gái trẻ đang di chuyển trên đường Nguyễn Xiển, hướng đi đường Nguyễn Văn Tăng (TP Thủ Đức, TP HCM). Khi đến giao lộ đường Nguyễn Xiển - Nguyễn Văn Tăng (phường Long Thạnh Mỹ), xe máy của họ bất ngờ va chạm với một xe tải đang chạy thẳng trên đường Nguyễn Văn Tăng.

Cú va chạm khiến hai cô gái ngã xuống đường, may mắn chỉ bị xây xát nhẹ. Tuy nhiên, chiếc xe máy đã bị xe tải cán qua, bốc cháy ngùn ngụt ngay tại hiện trường.

Người dân xung quanh đã nhanh chóng chạy đến dùng bình chữa cháy mini để dập lửa, nhưng những nỗ lực ban đầu của họ vẫn không thể khống chế ngọn lửa dữ dội. Chỉ đến khi Đội CSGT - trật tự Công an TP Thủ Đức cùng các đơn vị liên quan đến hiện trường, đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Theo phản ánh của người dân sống trên đường Nguyễn Xiển, đoạn giao với đường Nguyễn Văn Tăng từ lâu đã trở thành "nỗi ám ảnh" vào ban đêm. Sau 22 giờ, những chiếc xe tải, container bắt đầu lưu thông với tần suất dày đặc trên đoạn đường này.

Tuy nhiên, do đoạn đường chỉ rộng khoảng 10 m lại thường xuyên có xe tải nặng qua lại nên giao lộ này luôn chật cứng phương tiện, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông rất cao. Người dân cho biết họ như đang "đánh đu với tử thần" mỗi khi qua đây vào ban đêm.

Tình trạng ùn ứ giao thông cũng thường xuyên diễn ra tại giao lộ này, khiến người dân và các phương tiện khác phải chịu cảnh chậm trễ.

Đoạn đường này đã chứng kiến nhiều vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, trong đó có những vụ việc thương tâm khiến nhiều người mất mạng. Chỉ trong một tuần gần đây, đã có hai vụ tai nạn giao thông xảy ra trên đoạn đường này.

Trước đó, vào ngày 8-8, một vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe tải cũng xảy ra tại giao lộ đường Nguyễn Xiển - Nguyễn Văn Tăng. Vụ tai nạn khiến người đàn ông đi xe máy tử vong tại chỗ.

Trước tình trạng tai nạn giao thông liên tiếp xảy ra trên đường Nguyễn Xiển, người dân và các chuyên gia giao thông đã lên tiếng đề nghị các cơ quan chức năng sớm đưa ra các giải pháp cấp bách để đảm bảo an toàn cho người dân.

Theo người dân, cần phải có biện pháp hạn chế xe tải lưu thông trên đường Nguyễn Xiển vào ban đêm, đồng thời mở rộng đoạn đường này để giảm tình trạng ùn ứ giao thông. Các đơn vị chức năng cũng cần tăng cường tuần tra, kiểm soát giao thông để xử lý kịp thời những vi phạm, đảm bảo trật tự an toàn trên tuyến đường.

Những giải pháp cấp bách này là vô cùng cần thiết để chấm dứt tình trạng tai nạn giao thông trên đường Nguyễn Xiển, đảm bảo an toàn cho người dân và ổn định trật tự giao thông trên tuyến đường huyết mạch này.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-115

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-118

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-119

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 10

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-123

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 44

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 14

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929