Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Vị Thiếu tướng tài năng được chuẩn y làm Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương

18:12 08-08-2024

Trong bối cảnh đất nước đang trên đà phát triển và đổi mới mạnh mẽ, công tác kiểm tra, giám sát đóng vai trò vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo sự trong sạch, vững mạnh của bộ máy Đảng và Nhà nước. Với nhiều kinh nghiệm và thành tích nổi bật, Thiếu tướng Vũ Hồng Văn đã được Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa XIII, một vị trí quan trọng trong hệ thống chính trị Việt Nam.

Vị Thiếu tướng tài năng được chuẩn y làm Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Vị Thiếu tướng tài năng được chuẩn y làm Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương

Vào sáng ngày 8/8/2024, tại Kỳ họp thứ 45 của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, đồng chí Trần Cẩm Tú - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương đã trao Quyết định của Bộ Chính trị chuẩn y giữ chức Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương khóa XIII đối với đồng chí Vũ Hồng Văn, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương.

Thiếu tướng Vũ Hồng Văn là cán bộ lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong lực lượng công an nhân dân. Trước khi được bổ nhiệm vào vị trí Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương, ông đã kinh qua nhiều cương vị quan trọng, trong đó có Phó Chính ủy, Phó Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Bộ Công an; Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk; Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai; và Cục trưởng Cục An ninh chính trị nội bộ - Bộ Công an.

Trong sự nghiệp công tác của mình, Thiếu tướng Vũ Hồng Văn luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Ông được đánh giá cao về năng lực lãnh đạo, sự nhạy bén, linh hoạt trong công tác điều tra, phòng ngừa và đấu tranh với các loại tội phạm. Ông cũng được biết đến với tinh thần trách nhiệm cao, không ngại khó khăn, luôn nêu cao tinh thần phục vụ nhân dân.

Tại Hội nghị Trung ương 8 khóa XIII, Thiếu tướng Vũ Hồng Văn đã được Ban Chấp hành Trung ương bầu vào Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương. Đây là sự ghi nhận của Đảng và Nhà nước đối với những đóng góp của ông trong công tác thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Ban Bí thư đã quyết định điều động Thiếu tướng Vũ Hồng Văn, Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Cục trưởng Cục An ninh chính trị nội bộ - Bộ Công an đến công tác tại Ủy ban Kiểm tra Trung ương. Quyết định này nhằm mục đích kiện toàn bộ máy của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, nâng cao năng lực thực hiện chức năng, nhiệm vụ của cơ quan này trong giai đoạn mới.

Việc bổ nhiệm Thiếu tướng Vũ Hồng Văn vào vị trí Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương được đánh giá là một quyết định đúng đắn và phù hợp với xu thế phát triển của đất nước. Ông được kỳ vọng sẽ góp phần nâng cao hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát, góp phần xây dựng một bộ máy Đảng và Nhà nước trong sạch, vững mạnh, phục vụ tốt hơn nhu cầu phát triển của đất nước và nhân dân.

Ủy ban Kiểm tra Trung ương là cơ quan tham mưu giúp Bộ Chính trị, Ban Bí thư trong công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật các tổ chức đảng, đảng viên trong Đảng Cộng sản Việt Nam. Cơ quan này có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sự trong sạch, vững mạnh của Đảng, giữ vững kỷ cương, phép nước, góp phần xây dựng đất nước phát triển theo đúng đường lối của Đảng.

Với những kinh nghiệm và năng lực của mình, Thiếu tướng Vũ Hồng Văn sẽ là một sự bổ sung quan trọng vào đội ngũ lãnh đạo của Ủy ban Kiểm tra Trung ương. Ông được kỳ vọng sẽ tiếp tục phát huy các phẩm chất tốt đẹp của người chiến sĩ CAND, góp phần nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác thanh tra, kiểm tra, kỷ luật trong Đảng, góp phần xây dựng đất nước vững mạnh, thịnh vượng.

Việc bổ nhiệm Thiếu tướng Vũ Hồng Văn làm Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương một lần nữa khẳng định sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với lực lượng công an nhân dân. Đây cũng là sự ghi nhận những đóng góp to lớn của lực lượng CAND trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dân tin tưởng rằng, với những kinh nghiệm và nhiệt huyết của mình, Thiếu tướng Vũ Hồng Văn sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng một đất nước Việt Nam phát triển, hùng cường như mong muốn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 40

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-068

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-108

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 31

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 06

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 38

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 35

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-115

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 01

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929