Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Việt Nam tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, vị lãnh tụ kính yêu của toàn Đảng, toàn dân

05:11 20-07-2024

Với niềm tiếc thương vô hạn, toàn Đảng, toàn quân và toàn dân Việt Nam tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, người đã cống hiến trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một mất mát to lớn đối với Việt Nam.

Việt Nam tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, vị lãnh tụ kính yêu của toàn Đảng, toàn dân

Việt Nam tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, vị lãnh tụ kính yêu của toàn Đảng, toàn dân

Trong niềm tiếc thương vô hạn, toàn Đảng, toàn quân và toàn dân Việt Nam vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Với cuộc đời cách mạng trọn vẹn cùng những đóng góp to lớn cho sự phát triển của đất nước, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ mãi mãi được lịch sử và nhân dân ghi nhớ.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sinh ngày 14 tháng 4 năm 1944 tại thành phố Hà Nội. Ông sớm giác ngộ cách mạng và gia nhập Đảng Cộng sản Việt Nam vào năm 1963. Suốt cuộc đời cách mạng của mình, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đảm nhiệm nhiều trọng trách quan trọng trong hệ thống chính trị Việt Nam. Ông từng là Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Quốc hội và Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng.

Với tầm nhìn chiến lược, tư duy nhạy bén và phong cách lãnh đạo quyết liệt, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã dẫn dắt Đảng và nhân dân Việt Nam vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, đạt được nhiều thành tựu to lớn trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Ông được biết đến là một nhà lãnh đạo tài ba, đức độ, luôn đặt lợi ích của quốc gia, dân tộc lên trên hết.

Trong di sản mà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để lại, nổi bật nhất là đường lối đổi mới toàn diện do ông khởi xướng và lãnh đạo. Dưới sự lãnh đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Việt Nam đã đạt được những bước phát triển vượt bậc về kinh tế, xã hội, nâng cao đáng kể đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân.

Trong cuộc đấu tranh chống tham nhũng, tiêu cực, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thể hiện bản lĩnh chính trị kiên định, ý chí sắt đá không bao giờ khuất phục. Ông đã chỉ đạo và trực tiếp tham gia vào nhiều đợt đấu tranh, đưa hàng loạt cán bộ, đảng viên vi phạm pháp luật ra trước công lý.

Với tấm lòng nhân hậu, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng luôn quan tâm, dìu dắt và tạo điều kiện cho các thế hệ cán bộ trẻ trưởng thành, trở thành những người lãnh đạo tương lai của đất nước. Ông là người thầy lớn, tấm gương sáng cho nhiều thế hệ học trò.

Sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là một mất mát to lớn đối với Việt Nam. Toàn Đảng, toàn quân và toàn dân Việt Nam sẽ mãi mãi ghi nhớ và học tập theo tấm gương đạo đức, sự tận tụy cống hiến của ông. Di sản của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ còn mãi mãi trường tồn cùng sự phát triển của đất nước.

Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Quốc hội, Chủ tịch nước, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam sẽ có Thông cáo đặc biệt về tổ chức Lễ Quốc tang đối với Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng. Lễ quốc tang sẽ được tổ chức trang nghiêm, trọng thể, thể hiện sự kính trọng sâu sắc đối với người lãnh đạo kính yêu của toàn Đảng, toàn dân Việt Nam.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 07

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-068

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-124

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-112

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 19

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 27

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-084

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929