Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Viettel tiên phong cung cấp gói cước data roaming không giới hạn với giá "bình dân

15:11 09-08-2024

Nắm bắt nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng khi đi du lịch nước ngoài, Viettel đã liên tiếp ra mắt các gói cước data roaming không giới hạn với mức giá phải chăng, giúp khách hàng thoải mái sử dụng data, duy trì liên lạc mà không bị gián đoạn.

Viettel tiên phong cung cấp gói cước data roaming không giới hạn với giá

Viettel tiên phong cung cấp gói cước data roaming không giới hạn với giá "bình dân

Viettel, nhà mạng viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, đã và đang không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ roaming để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi đi công tác hoặc du lịch nước ngoài.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi xuất ngoại trong thời gian ngắn, Viettel đã triển khai gói cước IRU1 với mức giá chỉ 25.000 đồng/ngày, cho phép khách hàng sử dụng data roaming không giới hạn tại Lào và Campuchia. Tiếp theo, gói cước DRU1 cũng được ra mắt, cung cấp data roaming không giới hạn tại 48 quốc gia/vùng lãnh thổ với giá chỉ 50.000 đồng/ngày.

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng data của khách hàng khi đi du lịch dài ngày, Viettel đã cung cấp thêm các gói cước data roaming không giới hạn với thời gian sử dụng dài hơn, bao gồm 03 ngày và 07 ngày. Mỗi gói đều đi kèm 1GB data tốc độ cao mỗi ngày, giúp khách hàng thoải mái sử dụng và duy trì liên lạc mà không lo gián đoạn.

Không chỉ cung cấp giá cước ưu đãi, Viettel còn liên tục mở rộng vùng phủ gói cước data roaming đến 130 quốc gia/vùng lãnh thổ, bao gồm cả các điểm đến ưa thích của du khách Việt như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Úc và Mỹ.

Ngoài ra, Viettel còn tiên phong triển khai tính năng đăng ký hẹn ngày cho các gói cước Roaming, giúp khách hàng chủ động hơn trong việc chuẩn bị cho chuyến đi của mình. Khách hàng có thể chọn ngày cụ thể trong tương lai để sử dụng gói, đảm bảo không bị gián đoạn dịch vụ khi đến nước ngoài.

Với những nỗ lực kể trên, Viettel đã trở thành nhà mạng hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ roaming với giá cước "bình dân" và vùng phủ rộng. Các gói cước data roaming không giới hạn của Viettel hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng data và duy trì liên lạc của khách hàng khi đi du lịch nước ngoài, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và thuận tiện hơn trong mỗi chuyến đi.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-128

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 42

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 24

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 15

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 41

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-083

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 30

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-098

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929