Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

VinClub: Cơn lốc ưu đãi, quyền lực đặc quyền giải phóng triệu khách hàng

04:12 11-08-2024

Với Chương trình khách hàng thân thiết VinClub, hàng triệu người dùng giờ đây có thể dễ dàng sở hữu hàng loạt ưu đãi và đặc quyền "khủng" khi sử dụng hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp của Vingroup. Chính sách chăm sóc khách hàng đột phá này đánh dấu một cột mốc mới, mang đến trải nghiệm tiêu dùng vô song cho khách hàng Việt Nam.

VinClub: Cơn lốc ưu đãi, quyền lực đặc quyền giải phóng triệu khách hàng

VinClub: Cơn lốc ưu đãi, quyền lực đặc quyền giải phóng triệu khách hàng

VinClub gây ấn tượng mạnh mẽ với chính sách đồng nhất hạng thẻ độc đáo. Lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng của một thương hiệu thuộc hệ sinh thái Vingroup trở thành thành viên hạng tương ứng và nhận quyền lợi tại các công ty khác.

Chính sách này không chỉ giúp khách hàng giữ nguyên hạng thành viên cao nhất mà còn được hưởng thêm những ưu đãi đồng hạng tại các sản phẩm, dịch vụ liên quan.

VinClub mang đến cho khách hàng ba hạng thẻ: Gold - Platinum và Diamond, mỗi hạng sở hữu mức chiết khấu hấp dẫn và tích lũy VPoint (1 VPoint tương đương 1.000 đồng). Mức ưu đãi dao động từ 1% đến 6%, áp dụng khi mua hàng tại VinFast, Vinhomes, Vinpearl, Vinschool, Vinmec và Xanh SM.

Đặc biệt, khách hàng được hưởng lợi ích kép khi vừa được áp dụng ưu đãi của VinClub vừa tận dụng ưu đãi của chính sách bán hàng riêng từng công ty.

VinClub tích hợp trên ứng dụng điện thoại, giúp khách hàng thuận tiện kiểm soát chi tiêu. Khách hàng có thể theo dõi hạng thẻ, tính toán số tiền chi tiêu và ưu đãi nhận được dễ dàng, nhanh chóng.

Ngoài lợi ích về tài chính, VinClub dự kiến ra mắt những đặc quyền phi tài chính trong tháng 10. Những đặc quyền này bao gồm: nâng cấp tính năng công nghệ cao cấp, hình thành cộng đồng VinClub và tổ chức chuỗi sự kiện trải nghiệm hấp dẫn dành riêng cho khách hàng Vingroup.

VinClub với bộ ba hạng mức thẻ mạnh mẽ được kỳ vọng thu hút thêm nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm hệ sinh thái Vingroup. Chính sách ưu đãi vượt trội này tạo động lực tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, góp phần nâng cao tiêu chuẩn sống và phát triển thị trường cả nước.

Ngay từ khi ra mắt, VinClub đã nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng. Hàng loạt lượt tải, thảo luận và đăng ký thành viên đưa VinClub vào bảng xếp hạng từ khóa phổ biến trên các kho ứng dụng và mạng xã hội.

Nhiều người dùng bày tỏ sự đánh giá cao về chính sách "khủng", có 1-0-2 này. Họ nhận định rằng chỉ Vingroup với tiềm lực mạnh mẽ và hệ sinh thái rộng khắp mới có thể mang đến những ưu đãi tuyệt vời như vậy cho khách hàng.

Chương trình khách hàng thân thiết VinClub là một bước tiến đột phá trong ngành chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Chính sách đồng nhất hạng thẻ, ưu đãi chồng ưu đãi và đặc quyền phi tài chính hấp dẫn đã tạo nên một "cú hích" lớn, thu hút hàng triệu khách hàng và mở ra kỷ nguyên tiêu dùng mới với các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp đỉnh cao.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-101

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-053

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 11

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 38

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 06

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 37

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-099

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 17

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-123

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929