Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Vincom Retail Mở Rộng Sức Mạnh với 4 Trung Tâm Thương Mại Mới

08:11 30-07-2024

Trong một động thái đột phá, Vincom Retail vừa ra mắt 4 trung tâm thương mại (TTTM) mới trong vòng 30 ngày, nâng tổng số TTTM của hệ thống lên 87 cơ sở tại 47 tỉnh thành trên cả nước. Nằm ở những vị trí chiến lược và mang những phong cách độc đáo, các TTTM mới này khẳng định vị trí hàng đầu của Vincom Retail trong ngành bán lẻ Việt Nam.

Vincom Retail Mở Rộng Sức Mạnh với 4 Trung Tâm Thương Mại Mới

Vincom Retail Mở Rộng Sức Mạnh với 4 Trung Tâm Thương Mại Mới

Vincom Mega Mall Grand Park, tọa lạc tại đại đô thị Vinhomes Grand Park, là một kiệt tác lấy cảm hứng từ phong cách "Park-In-Mall". Với tổng diện tích hơn 45.000 m2, TTTM này mang đến một không gian "mua sắm - vui chơi giải trí - ẩm thực" xanh khác biệt, phủ khắp các tầng với hệ thống cây xanh và những khu rừng ảo thuật đa sắc màu.

Vincom Retail Mở Rộng Sức Mạnh với 4 Trung Tâm Thương Mại Mới

Vincom Retail Mở Rộng Sức Mạnh với 4 Trung Tâm Thương Mại Mới

Trải nghiệm mua sắm tại Vincom Mega Mall Grand Park được nâng tầm với gần 200 cửa hàng và không gian trải nghiệm từ các thương hiệu thời trang, vui chơi giải trí và ẩm thực nổi tiếng trong và ngoài nước. Nổi bật trong lĩnh vực thời trang là bộ ba thương hiệu Nhật Bản MUJI, UNIQLO và NITORI.

Những tín đồ vui chơi giải trí ở mọi lứa tuổi sẽ được thỏa mãn tại City Games Plus với các trò chơi thực tế ảo hiện đại; Kids Camp Plus, nơi trẻ em có thể thoải mái khám phá các trò chơi rèn luyện thể chất thú vị hay thỏa sức sáng tạo; hoặc My Kingdom, Simba Toys để lựa chọn những món đồ chơi hấp dẫn. Thư viện Fahasa flagship cũng góp mặt trong không gian TTTM, mở ra một thế giới tri thức phong phú.

Khu ẩm thực đa dạng của Vincom Mega Mall Grand Park mang đến những hương vị đặc sắc từ Âu sang Á, thỏa mãn mọi khẩu vị sành ăn với Pizza 4P's, Dookki, Dahu Hotpot, Myeong Ryun Jinsa Galbi, Gogi House, Marukame Udon, Kohaku Udon Ramen, Cloud Pot, Ngọc Sương Eatery, KFC, Runam, Highlands Coffee, Bakes,...

Cùng ngày khai trương với Vincom Mega Mall Grand Park, Vincom Plaza Bắc Giang tọa lạc tại tòa tháp căn hộ hạng sang Vinhomes Sky Park. Nổi bật với phong cách kiến trúc Vị Lai (Futuristic), TTTM này không chỉ góp phần thay đổi diện mạo đô thị mà còn mang đến một không gian mua sắm hiện đại bậc nhất thành phố.

Vincom Plaza Bắc Giang quy tụ 50 thương hiệu Việt Nam và quốc tế, đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dân địa phương. Từ các thương hiệu ẩm thực như Dookki, Long Wang, Pizza Home đến các thương hiệu thời trang Vascara, Pierre Cardin,... TTTM cũng tích hợp nhiều khu vực vui chơi giải trí hiện đại như Funny Kids, Games World, Go Pick, Max Patin, Aim Box, Razzle Dazzle, mang đến những trải nghiệm thú vị cho mọi lứa tuổi.

Việc ra mắt 4 TTTM mới trong vòng 30 ngày là một bước tiến vượt bậc của Vincom Retail, nâng tổng số cơ sở của hệ thống lên 87 TTTM tại 47 tỉnh thành. Với mạng lưới hơn 1,83 triệu m2 mặt sàn cho thuê, Vincom Retail giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường bán lẻ Việt Nam.

Các TTTM của Vincom Retail không chỉ đơn thuần là nơi mua sắm mà còn là những điểm đến nhộn nhịp cho cuộc sống cộng đồng. Những không gian mua sắm hiện đại, các dịch vụ tiện ích và những hoạt động giải trí độc đáo đã trở thành dấu ấn đặc trưng của Vincom Retail, nâng cao trải nghiệm của người dân Việt Nam.

Vincom Retail đang dẫn đầu cuộc cách mạng bán lẻ tại Việt Nam với chiến lược mở rộng quy mô mạnh mẽ. Bằng cách tạo ra những trung tâm thương mại mang tính biểu tượng với các khái niệm và trải nghiệm sáng tạo, Vincom Retail tiếp tục định hình ngành bán lẻ, mang đến cho người dân Việt Nam một cuộc sống hiện đại và tiện nghi hơn.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Bảng số nhà BS - 008

Giá sản phẩm: Liên hệ

Hoa đèn HĐ - 007

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 08

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 46

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-115

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-109

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 29

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929