Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

VinFast "Phủ xanh Việt Nam": Sở hữu xe máy điện thông minh, góp phần bảo vệ môi trường

13:11 16-09-2024

Nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh và giảm phát thải carbon, VinFast triển khai chương trình ưu đãi "Phủ xanh Việt Nam" từ ngày 20/09 đến 31/12/2024, dành cho khách hàng mua xe máy điện VinFast. Chương trình mang đến những ưu đãi hấp dẫn, giúp người tiêu dùng dễ dàng sở hữu xe máy điện chất lượng, đồng thời góp phần vào nỗ lực bảo vệ môi trường.

VinFast

VinFast "Phủ xanh Việt Nam": Sở hữu xe máy điện thông minh, góp phần bảo vệ môi trường

Nhận thức rõ tác động tiêu cực của biến đổi khí hậu đối với môi trường và cuộc sống, VinFast đã quyết định triển khai chương trình "Phủ xanh Việt Nam" từ ngày 20/09 đến hết ngày 31/12/2024, dành cho tất cả khách hàng mua xe máy điện VinFast.

Với khách hàng mua xe theo hình thức thuê pin, VinFast dành tặng món quà trị giá 3 triệu đồng, có thể quy đổi thành quyền lợi tích lũy trên thẻ khách hàng thân thiết VinClub hoặc quy đổi thành tiền mặt để thanh toán khi mua xe. Đối với khách hàng mua xe kèm pin, mức ưu đãi lên tới 12 triệu đồng, với khả năng quy đổi tương tự.

VinFast

VinFast "Phủ xanh Việt Nam": Sở hữu xe máy điện thông minh, góp phần bảo vệ môi trường

Nhờ chương trình ưu đãi, khách hàng chỉ cần chi từ 15 triệu đồng là có thể sở hữu ngay một chiếc xe máy điện Evo200 hoặc Evo200 Lite thời trang, thông minh và chất lượng, với khả năng di chuyển tối đa lên tới 200 km sau mỗi lần sạc đầy. Mức giá tương ứng dành cho các mẫu xe Feliz S, Klara S2, Vento S và Theon S theo hình thức thuê pin lần lượt là từ 24 triệu, 32 triệu, 47 triệu và 60 triệu đồng.

Ngoài mức giá sở hữu cạnh tranh, xe máy điện VinFast còn mang đến nhiều lợi ích cho người dùng. So với xe máy xăng, xe máy điện VinFast giúp tiết kiệm lên tới 35% chi phí sử dụng trong vòng 3 năm. Ngoài ra, xe được bảo hành chính hãng lên đến 5 năm, dài hơn bất kỳ dòng xe máy xăng truyền thống nào trên thị trường.

Xe máy điện VinFast được tích hợp hàng loạt công nghệ thông minh tiên tiến như kết nối smartphone, theo dõi tình trạng xe qua ứng dụng điện thoại, đồng thời có khả năng chịu được mực nước sâu 0,5 mét trong vòng 30 phút theo tiêu chuẩn kháng nước IP67, mang đến sự an tâm cho người dùng trong nhiều điều kiện địa hình và thời tiết.

Bằng việc lựa chọn sử dụng xe máy điện VinFast thông qua chương trình "Phủ xanh Việt Nam", người tiêu dùng có cơ hội trực tiếp đóng góp cho công cuộc chuyển đổi xanh, qua đó góp phần kiến tạo tương lai xanh, trong lành và bền vững cho các thế hệ mai sau. Mỗi xe máy điện di chuyển trung bình 45 km/ngày có thể giúp giảm phát thải ra môi trường lượng CO2 tương đương với một cây xanh quang hợp trong một năm.

Chương trình "Phủ xanh Việt Nam" của VinFast không chỉ mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn để sở hữu xe máy điện chất lượng, mà còn góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon và kiến tạo tương lai xanh, bền vững cho Việt Nam. Đây là một sáng kiến đáng hoan nghênh, thể hiện cam kết của VinFast trong việc bảo vệ môi trường và xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho thế hệ con cháu.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 42

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 06

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-087

Giá sản phẩm: Liên hệ

Bảng số nhà BS - 008

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 29

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-128

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-106

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 17

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929