Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

VinFast VF 5 Plus: Tiết kiệm 30 triệu đồng khi chốt cọc ngày cuối

04:12 11-07-2024

Để kích cầu đặt cọc, VinFast đã miễn phí lựa chọn màu sơn nâng cao và màu sơn theo ý thích cho khách hàng mua VinFast VF 5 Plus. Cùng với các ưu đãi khác, khách hàng có thể tiết kiệm tới 80 triệu đồng.

VinFast VF 5 Plus: Tiết kiệm 30 triệu đồng khi chốt cọc ngày cuối

VinFast VF 5 Plus: Tiết kiệm 30 triệu đồng khi chốt cọc ngày cuối

Trong đợt mở cọc này, VinFast VF 5 Plus có thêm 4 màu sơn nâng cao là Vàng, Hồng tím, Xanh dương nhạt và Xanh lá nhạt, ngoài 4 màu sơn cơ bản trước đó. Để sở hữu màu sơn nâng cao, khách hàng phải chi thêm 10 triệu đồng. Nếu muốn tự chọn màu sơn theo ý thích, khách hàng sẽ phải trả thêm 20 triệu đồng.

Tuy nhiên, riêng trong 4 ngày đặt cọc đặc biệt, khách hàng mua VinFast VF 5 Plus sẽ được miễn phí lựa chọn màu sơn nâng cao lẫn màu sơn theo ý thích. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm 10 triệu đồng. Như vậy, khách hàng có thể tiết kiệm tới 30 triệu đồng, dù chỉ bỏ ra 15 triệu đồng tiền cọc xe.

VinFast VF 5 Plus cung cấp tới 8 tùy chọn màu sơn ngoại thất, bao gồm cả 4 màu sơn nâng cao và 4 màu sơn cơ bản. Với sự đa dạng này, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn một màu sơn phù hợp với sở thích và cá tính của mình.

Ngoài ưu đãi về màu sơn, VinFast VF 5 Plus còn có hàng loạt ưu đãi khác trong khuôn khổ chiến dịch "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam – Vì Tương lai Xanh" của VinFast. Điển hình như:

* Sạc miễn phí tại các trạm sạc V-GREEN đến hết ngày 1/7/2025.

* Gửi xe miễn phí (dưới 5 tiếng) và ưu tiên đỗ tại các địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup đến hết ngày 1/7/2026 dành cho toàn bộ chủ xe VinFast.

Tính trung bình, nếu trả thẳng, cộng thêm cả ưu đãi khi cọc xe, khách hàng mới có thể tiết kiệm khoản tiền "khủng" lên tới hơn 80 triệu đồng.

Đối với khách hàng là cư dân Vinhomes, VinFast còn đưa ra ưu đãi gửi xe và sạc điện miễn phí ở các bãi đỗ của Vinhomes trong vòng 2 năm. Nếu cư dân chọn sạc tại nhà, VinFast hỗ trợ tối đa 10 triệu đồng/hộ, đồng thời cấp 900.000 đồng/tháng chi phí sạc đến hết ngày 1/7/2026.

VinFast VF 5 Plus vốn đã có chi phí sử dụng hấp dẫn nhất phân khúc, lại càng trở nên tiết kiệm hơn với các ưu đãi được bổ sung. Nhiều khách hàng đã chia sẻ rằng chi phí vận hành mỗi tháng chỉ bằng 1/2, thậm chí 1/3 so với xe xăng cùng phân khúc.

Với những ưu đãi hấp dẫn, VinFast VF 5 Plus đang trở thành một lựa chọn không thể bỏ qua trong thị trường ô tô điện hiện nay. Mẫu xe này đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về một chiếc xe điện hiện đại, tiết kiệm, tiện nghi, đồng thời vẫn đảm bảo tính cá nhân hóa và phong cách.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-118

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 40

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 38

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-129

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-078

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 15

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-098

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 45

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 42

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929