Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

VinFast VF 9: "Đặc quyền nối tiếp đặc quyền" với loạt ưu đãi tràn ngập

04:11 09-07-2024

Không chỉ sở hữu loạt đặc quyền riêng ấn tượng, VinFast VF 9 tiếp tục nhận thêm những ưu đãi "khủng" trong chiến dịch "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh".

VinFast VF 9:

VinFast VF 9: "Đặc quyền nối tiếp đặc quyền" với loạt ưu đãi tràn ngập

Được biết đến là dòng xe sở hữu nhiều đặc quyền riêng, VinFast VF 9 tiếp tục nhận thêm những chính sách ưu đãi cộng thêm. Theo chiến dịch "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh", chủ xe VF 9 sẽ được miễn phí 2 năm sạc không giới hạn tại các trạm sạc của V-GREEN cho đến ngày 31/5/2026. Đây là đặc quyền chưa từng có tiền lệ trên thị trường ô tô tại Việt Nam.

Với tầm vận hành lên đến hơn 600 km mỗi lần sạc đầy, cùng hạ tầng trạm sạc phủ khắp các tỉnh thành và miễn phí sạc trong 2 năm tới, VF 9 trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi xuyên Việt. Tuy nhiên, miễn phí sạc chỉ là một trong số nhiều đặc quyền mà chủ xe VF 9 nhận được.

VinFast VF 9:

VinFast VF 9: "Đặc quyền nối tiếp đặc quyền" với loạt ưu đãi tràn ngập

VinFast dành riêng cho người dùng mẫu SUV cỡ lớn này những dịch vụ xứng tầm "thương gia" như tổng đài chăm sóc riêng 24/7, giao nhận xe miễn phí tại nhà khi làm dịch vụ tại các xưởng trên toàn quốc. Đáng chú ý, chủ xe VF 9 có thể đổi xe cũ lấy xe mới tại mọi thời điểm trong suốt vòng đời xe, với giá trị mua lại lên đến 81% sau 24 tháng và 73% sau 36 tháng.

Với xe thuê pin muốn đổi mới sang xe mua pin, hoặc muốn nâng cấp phiên bản, bổ sung trang bị (option), khách hàng chỉ phải thanh toán thêm giá chênh lệch theo giá tại thời điểm đổi. Đặc quyền này giúp chủ xe VF 9 dễ dàng trải nghiệm xe mới mà không phải lo lắng về chi phí quá lớn. Thậm chí, VinFast cũng sẵn sàng mua lại xe VF 9 với mức giá 78% sau 24 tháng và 70% sau 36 tháng, áp dụng cho xe mua mới từ ngày 1/6/2024.

VinFast VF 9:

VinFast VF 9: "Đặc quyền nối tiếp đặc quyền" với loạt ưu đãi tràn ngập

Thông qua những chính sách ưu đãi hấp dẫn này, chủ xe VF 9 hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng xe từ khi đặt bút ký hợp đồng mua bán đến khi hết nhu cầu sử dụng. "Đặc quyền nối tiếp đặc quyền" là những gì chủ xe VinFast nhận định.

Anh Hoàng Minh, một chủ xe VF 9 ở Hải Phòng, chia sẻ niềm vui về chính sách mới của VinFast: "Ngay khi đọc thông tin về chính sách, tôi đã nghĩ ngay đến một chuyến đi xuyên Việt". Bên cạnh những đặc quyền mới được công bố, trước đó, VinFast cũng đã dành nhiều chính sách riêng cho chủ xe VF 9, bao gồm quyền lợi khi chơi golf, mua phụ kiện VinFast, sử dụng dịch vụ của Vinmec, Vinpearl…

Bên cạnh những đặc quyền riêng cho chủ xe VF 9, chiến dịch "Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh" còn mang đến loạt ưu đãi cho mọi chủ xe VinFast. Theo đó, hãng xe Việt miễn phí sạc pin tại các trạm sạc của V-GREEN cho mọi chủ xe từ ngày 1/7/2024 đến hết ngày 1/7/2025.

Với những khách hàng là cư dân ở Vinhomes lựa chọn sạc tại nhà, VinFast thậm chí còn hỗ trợ tiền lắp đặt trụ sạc và hỗ trợ tiền sạc điện 900.000 đồng/tháng. Ngoài ra, toàn bộ chủ xe điện VinFast được hỗ trợ đỗ miễn phí (dưới 5 tiếng) tại các điểm nằm trong hệ sinh thái của Vingroup đến hết ngày 1/7/2026.

Ông Bùi Hoàng, một chuyên gia theo dõi ngành xe nhiều năm, đánh giá cao những nỗ lực của VinFast trong việc tạo điều kiện cho người Việt chuyển đổi sang phương tiện xanh. Ông cho rằng, VinFast không chỉ dành đặc quyền cho các mẫu xe phân khúc cao cấp mà ngay cả những mẫu xe điện dễ tiếp cận nhất như VF 3 hay VF 5 Plus cũng được hưởng nhiều ưu đãi. Chính sách này là điểm khác biệt của VinFast, giúp phổ cập xe điện đến gần hơn với người dùng.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 41

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-101

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-083

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 17

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 03

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-123

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 10

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 28

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929