Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Vĩnh Phúc điều động, bổ nhiệm loạt cán bộ chủ chốt, cho nghỉ hưu trước tuổi

20:07 27-06-2024

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa thống nhất chủ trương bổ nhiệm, điều chuyển và cho nghỉ hưu nhiều cán bộ chủ chốt của tỉnh, trong đó có những chức vụ quan trọng như Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, Giám đốc Sở GTVT...

Vĩnh Phúc điều động, bổ nhiệm loạt cán bộ chủ chốt, cho nghỉ hưu trước tuổi

Vĩnh Phúc điều động, bổ nhiệm loạt cán bộ chủ chốt, cho nghỉ hưu trước tuổi

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Phúc vừa thống nhất chủ trương bổ nhiệm, điều chuyển và cho nghỉ hưu nhiều cán bộ chủ chốt của tỉnh. Đây là sự kiện quan trọng nhằm đổi mới và nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ máy hành chính, đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh trong giai đoạn mới.

Trong số những cán bộ được bổ nhiệm, ông Trần Việt Cường, Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, được giao trọng trách Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Đây là vị trí then chốt trong việc xây dựng và cán bộ, bảo đảm chất lượng nguồn nhân lực của tỉnh.

Ông Nguyễn Xuân Quang được thôi tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy, thôi giữ chức Bí thư Huyện ủy Vĩnh Tường để được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư. Đây là cơ quan tham mưu chiến lược, xây dựng và trình cấp có thẩm quyền các kế hoạch, chính sách, đề án phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Ông Ngô Hữu Mai tiếp tục được bổ nhiệm lại chức vụ Giám đốc Ban Quản lý Đầu tư xây dựng công trình tỉnh. Trong khi đó, ông Bùi Mạnh Cường cũng được bổ nhiệm lại chức vụ Phó Viện trưởng VKSND tỉnh.

Bên cạnh những bổ nhiệm, Tỉnh ủy Vĩnh Phúc cũng thực hiện nhiều điều chuyển cán bộ chủ chốt. Ông Lê Văn Kiên, nguyên Giám đốc Sở GTVT, được điều động sang giữ chức Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH & HĐND tỉnh.

Ông Nguyễn Văn Độ thôi chức vụ Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư, được điều động phân công giữ chức Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh. Đây là đơn vị đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút đầu tư, tạo động lực phát triển kinh tế của tỉnh.

Ông Nguyễn Xuân Phương thôi tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy, thôi giữ chức Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Tam Đảo để được điều động phân công giữ chức Phó Giám đốc BQLDA các công trình Dân dụng và Công nghiệp tỉnh.

Ông Đỗ Hữu Vinh thôi chức vụ Giám đốc Sở TT&TT, được điều động làm Phó Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh. Trong khi đó, ông Nguyễn Bá Hiến thôi tham gia Ban Chấp hành, Ban thường vụ Huyện ủy, thôi giữ chức Bí thư Huyện ủy Sông Lô; được điều động, phân công giữ chức Phó Giám đốc Sở VH-TT&DL.

Ông Trần Quang Ngọc thôi tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Huyện ủy, thôi giữ chức Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện Tam Dương để sang làm Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư và Hỗ trợ doanh nghiệp tỉnh.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Phúc cũng đồng ý cho hai cán bộ chủ chốt nghỉ hưu trước tuổi, đó là ông Nguyễn Thanh Tùng, Giám đốc Sở Tài chính và ông Nguyễn Đức Tài, Giám đốc Sở Xây dựng. Hai cán bộ này sẽ nghỉ hưu từ ngày 1/7/2024.

Những đợt bổ nhiệm, điều chuyển và cho nghỉ hưu cán bộ chủ chốt nói trên nhằm mục tiêu nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý và điều hành của các cơ quan, đơn vị cấp tỉnh. Đây là tiền đề quan trọng để Vĩnh Phúc tiếp tục phát huy những thành tựu đạt được, hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra trong giai đoạn tới.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 01

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-099

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 10

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 39

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 12

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-088

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-120

Giá sản phẩm: Liên hệ

Bảng số nhà BS - 008

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-084

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929