Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Vinhomes Royal Island: Điểm đến quốc tế mới với đại nhạc hội Wonder Island "bom tấn

09:11 04-06-2024

Đại nhạc hội Wonder Island cùng chuỗi sự kiện hoành tráng ngày 1/6 đã biến Vinhomes Royal Island thành điểm đến quốc tế hàng đầu, thu hút hơn 100.000 lượt khách và khai mở một kỷ nguyên mới cho du lịch miền Bắc.

Vinhomes Royal Island: Điểm đến quốc tế mới với đại nhạc hội Wonder Island

Ngày 1/6, Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island đã trở thành tâm điểm của sự kiện khai trương Học viện cưỡi ngựa Vinpearl Horse Acedemy và phố đi bộ công viên Vũ Yên. Đánh dấu cho sự kiện này, đại nhạc hội Wonder Island "bom tấn" được tổ chức với sự tham gia của nam thần Hàn Quốc XIUMIN - thành viên của nhóm nhạc đình đám EXO.

Sân khấu hoành tráng được thiết kế theo cảm hứng từ lâu đài Wonderland, tái hiện không gian đại nhạc hội quốc tế độc đáo ngay giữa Quảng trường Hoàng gia châu Âu, khiến hàng vạn khán giả nức lòng. XIUMIN xuất hiện với lời chào "Xin chào Việt Nam, xin chào Hải Phòng!" bằng tiếng Việt khiến người hâm mộ phấn khích.

Vinhomes Royal Island: Điểm đến quốc tế mới với đại nhạc hội Wonder Island

Trên sân khấu, XIUMIN liên tục "đốt cháy" khán giả bằng màn trình diễn đỉnh cao của mình, đem đến những ca khúc "cực chill" như Feedback, Senrenity, Min Deul Re, Love Letter, Daisy, Brand New, Beyond... cùng vũ đạo mãn nhãn.

Dàn sao trẻ đình đám trong nước cũng góp mặt trong đại nhạc hội Wonder Island, mang đến những bản hit đang khuynh đảo làng nhạc Việt, như Lệ Lưu Ly, Lưu số em đi, Đau vậy đủ rồi (Vũ Phụng Tiên), Ngắm sao, Café, Em mới là người yêu anh (MIN), Bật tình yêu lên, Bên trên tầng lầu, Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân).

Vinhomes Royal Island: Điểm đến quốc tế mới với đại nhạc hội Wonder Island

Đêm nhạc kết thúc với màn pháo hoa rực rỡ, thắp sáng bầu trời thành phố Cảng. Khán giả vẫn tiếp tục đổ về Vinhomes Royal Island để chiêm ngưỡng kiến trúc lộng lẫy và những tiện ích thượng lưu của "đảo tỷ phú".

Ngoài đại nhạc hội, sự kiện khai trương Vinpearl Horse Acedemy cũng gây ấn tượng mạnh với nghi thức cắt băng độc đáo và những màn trình diễn cưỡi ngựa điêu luyện. Các nhà thiết kế thời trang giới thiệu những bộ sưu tập cá tính tại show diễn Vietnam Equastrian Odyssey, giúp công chúng hiểu rõ hơn về thế giới thể thao quý tộc.

Vinhomes Royal Island: Điểm đến quốc tế mới với đại nhạc hội Wonder Island

Hội tụ những công trình kiến trúc tuyệt đẹp và những tiện ích đẳng cấp thế giới, Vinhomes Royal Island đã thu hút hơn 100.000 lượt khách đến thăm trong ngày 1/6, đánh dấu kỷ lục mới cho một lễ hội tổ chức tại Hải Phòng. Du khách từ khắp cả nước đổ về đây, thậm chí còn lái du thuyền từ Quảng Ninh sang để tận hưởng kỳ nghỉ khó quên tại "đảo thiên đường" hot nhất miền Bắc hè này.

Đại nhạc hội Wonder Island chỉ là sự khởi đầu cho chuỗi lễ hội đẳng cấp quốc tế tại Vinhomes Royal Island. Khi những siêu tiện ích điểm nhấn khác hoàn thành, một "vũ trụ vui chơi - giải trí" tầm cỡ khu vực sẽ được kiến tạo tại đây, biến nơi đây thành điểm đến quốc tế mới cho Việt Nam và đưa du lịch miền Bắc lên một tầm cao mới.

Vinhomes Royal Island: Điểm đến quốc tế mới với đại nhạc hội Wonder Island Vinhomes Royal Island: Điểm đến quốc tế mới với đại nhạc hội Wonder Island Vinhomes Royal Island: Điểm đến quốc tế mới với đại nhạc hội Wonder Island Vinhomes Royal Island: Điểm đến quốc tế mới với đại nhạc hội Wonder Island Vinhomes Royal Island: Điểm đến quốc tế mới với đại nhạc hội Wonder Island Vinhomes Royal Island: Điểm đến quốc tế mới với đại nhạc hội Wonder Island Vinhomes Royal Island: Điểm đến quốc tế mới với đại nhạc hội Wonder Island Vinhomes Royal Island: Điểm đến quốc tế mới với đại nhạc hội Wonder Island Vinhomes Royal Island: Điểm đến quốc tế mới với đại nhạc hội Wonder Island Vinhomes Royal Island: Điểm đến quốc tế mới với đại nhạc hội Wonder Island Vinhomes Royal Island: Điểm đến quốc tế mới với đại nhạc hội Wonder Island

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 44

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 01

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-100

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-094

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-124

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-118

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 17

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-084

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 29

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929