Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Vinhomes Royal Island: Thành phố đảo hoàng gia - Điểm đến quốc tế mơ ước

20:11 07-06-2024

Với đại nhạc hội quốc tế Wonder Island, Vinhomes Royal Island bùng nổ dư âm trên mạng xã hội và trở thành điểm đến thu hút lượng khách kỷ lục tại Hải Phòng. Dự án được đánh giá là BĐS hạng sang hiếm có tại Việt Nam, quy tụ đầy đủ các mảnh ghép đẳng cấp, hứa hẹn tạo nên một trung tâm văn hóa - nghệ thuật - thể thao sôi động tại miền Bắc.

Vinhomes Royal Island: Thành phố đảo hoàng gia - Điểm đến quốc tế mơ ước

Vinhomes Royal Island, tọa lạc trên hòn đảo Vũ Yên thơ mộng, đã trở thành điểm đến mới thu hút đông đảo du khách và cư dân nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích đẳng cấp và các sự kiện văn hóa - giải trí hoành tráng.

Đại nhạc hội quốc tế Wonder Island là một minh chứng cho sức hút của Vinhomes Royal Island. Với sự góp mặt của dàn sao quốc tế và trong nước, sự kiện đã tạo nên một buổi tối "chấn động" cho người dân và du khách Hải Phòng. Những khoảnh khắc đẹp mắt của đại nhạc hội vẫn tiếp tục được chia sẻ rộng rải trên mạng xã hội, khiến dự án trở thành "trend" được nhiều người săn đón.

Vinhomes Royal Island: Thành phố đảo hoàng gia - Điểm đến quốc tế mơ ước

Bên cạnh Wonder Island, Vinhomes Royal Island còn sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng và vui chơi. Cư dân và du khách có thể tận hưởng không gian lễ hội sôi động, chiêm ngưỡng show thời trang ấn tượng, khám phá các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đường phố hoặc thư giãn với màn trình diễn mã thuật uyển chuyển.

Theo ông Nguyễn Văn Đính, Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam, sức hút của Vinhomes Royal Island nằm ở việc quy tụ đầy đủ các mảnh ghép của một BĐS hạng sang hiếm có. Dự án sở hữu những tiện ích vượt xa các giá trị thông thường, đáp ứng nhu cầu thượng lưu của tầng lớp tinh hoa.

Vinhomes Royal Island: Thành phố đảo hoàng gia - Điểm đến quốc tế mơ ước

Sự xuất hiện của Vinhomes Royal Island đã mang lại những tín hiệu tích cực cho sự phát triển du lịch Hải Phòng. Quy hoạch Hải Phòng thời kỳ 2021 - 2030 hướng tới mục tiêu xây dựng các sản phẩm chủ lực gia tăng trải nghiệm, kéo dài thời gian lưu trú và tăng mức chi tiêu trung bình của du khách. Vinhomes Royal Island được kỳ vọng sẽ là điểm dựa để du lịch Hải Phòng vươn lên mạnh mẽ.

Chuỗi sự kiện - lễ hội tại Vinhomes Royal Island sẽ mang đậm màu sắc giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và các nước, đặc biệt là Hàn Quốc. Theo một thỏa thuận vừa được ký kết, Tập đoàn Vingroup sẽ tăng cường lan tỏa văn hóa, du lịch xứ sở kim chi tại các "thành phố điểm đến" Vinhomes, trong đó Vinhomes Royal Island là điểm nhấn.

Vinhomes Royal Island: Thành phố đảo hoàng gia - Điểm đến quốc tế mơ ước

Royal Square, quảng trường hoàng gia có quy mô 3 ha, được thiết kế theo phong cách kiến trúc cổ châu Âu, là nơi diễn ra các đại nhạc hội quốc tế và chương trình nghệ thuật đỉnh cao. Phố đi bộ Công viên Vũ Yên dài 2 km, kết nối với Công viên Hàn Quốc K-Park tạo nên không gian rộng lớn, lý tưởng cho các lễ hội đường phố sôi động.

Trong lòng Vinhomes Royal Island còn có Trung tâm hội nghị tiệc cưới Royal Palace sang trọng bậc nhất Việt Nam. Với sức chứa lên tới 5.000 người, đây là nơi lý tưởng cho các sự kiện, hội nghị và tiệc cưới theo đúng phong cách thượng lưu.

Vinhomes Royal Island còn sở hữu 2 "bảo bối" giúp thúc đẩy du lịch thể thao bứt phá. Đó là Vinpearl Horse Acedemy Vũ Yên với sân đa năng biểu diễn ngựa rộng gần 1 ha và Vinpearl Golf Hải Phòng - địa điểm tổ chức các giải golf danh giá.

Sự thành công của Vinhomes Royal Island trong việc thu hút du khách không chỉ đánh thức du lịch Hải Phòng mà còn tác động tích cực đến thị trường BĐS. Theo ông Nguyễn Văn Đính, sự hiện diện của lượng lớn du khách đảm bảo cơ hội kinh doanh thành công cho các shop thương mại, thúc đẩy tăng giá BĐS bền vững và mang về lợi nhuận kép cho các chủ nhân.

"Không phải đi ra nước ngoài, người dân đã có cơ hội được tiếp cận một đại đô thị đẳng cấp; được chiêm ngưỡng các tiện ích sánh ngang với Mỹ, châu Âu; được tận hưởng các dịch vụ sang trọng, hiện đại hàng đầu thế giới; được sống trong không khí lễ hội sôi động suốt quanh năm", ông Đính nói. "Sự vượt trội này sẽ giúp Vinhomes Royal Island thu hút lượng du khách rất lớn".

Với sự kết hợp giữa không gian sang trọng, tiện ích đẳng cấp và chuỗi sự kiện - lễ hội hoành tráng, Vinhomes Royal Island đang dần trở thành điểm đến quốc tế mơ ước, hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm khó quên.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-122

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-123

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-053

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-124

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 07

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-094

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 10

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-044

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 36

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929