Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

VNPT Cà Mau tiếp sức cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh

19:11 06-09-2024

Tiếp nối truyền thống, VNPT Cà Mau vừa trao tặng 230 triệu đồng cho học sinh nghèo tại Cà Mau nhằm chia sẻ, tiếp sức, để các em được tiếp tục đến trường trong năm học mới.

VNPT Cà Mau tiếp sức cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh

VNPT Cà Mau tiếp sức cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn tỉnh

Trong những năm qua, công tác an sinh xã hội, nhất là lĩnh vực giáo dục luôn được lãnh đạo VNPT Cà Mau đặc biệt quan tâm và tích cực đồng hành, hỗ trợ. Trước thềm năm học mới 2024-2025, VNPT Cà Mau đã trao tặng 13.700 quyển tập; 30 chiếc xe đạp; 17 suất học bổng; 1.670 sổ liên lạc điện tử, với tổng trị giá gần 230 triệu đồng.

Hỗ trợ này nhằm chia sẻ, tiếp sức cho các em học sinh nghèo hiếu học, các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn tỉnh được cắp sách đến trường đúng vào ngày khai giảng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Minh Luân cùng lãnh đạo VNPT Cà Mau đã tận tay trao tặng học bổng, xe đạp... cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trước đó, VNPT Cà Mau cũng đã đồng hành cùng Sở GDĐT Cà Mau và Tỉnh đoàn Cà Mau trong Hội thi tin học trẻ tỉnh Cà Mau lần thứ 27. Tổng giá trị tài trợ của VNPT Cà Mau là hơn 20 triệu đồng, bao gồm 7 chiếc xe đạp và 9 Sim data 4G vinaphone.

Không chỉ vậy, VNPT Cà Mau cũng đã góp phần tích cực cùng với địa phương thực hiện kế hoạch chuyển đổi số của tỉnh nhà. Không ngừng nghiên cứu, xây dựng và đưa vào ứng dụng các giải pháp số trong lĩnh vực giáo dục. Đến nay, phần mềm quản lý trường vnEdu và hệ sinh thái giáo dục số của VNPT đã được triển khai cho 407/479 trường học phổ thông, đạt 84%; 2/3 trường cao đẳng.

Đặc biệt, vừa qua VNPT Cà Mau đã triển khai thí điểm học bạ số của Sở giáo dục. Kết quả, đơn vị đã triển khai 43.284 học bạ điện tử cho 278/361 điểm trường từ cấp 1 đến khối cấp 3. Trong đó, có 101.000 sổ cho 105/131 trường tiểu học trong diện thí điểm, đạt 80%.

Học bạ số là một trong những thành phần của giải pháp chuyển đổi số giáo dục được VNPT đưa vào triển khai trong thời gian gần đây. Giải pháp này mang đến nhiều tiện ích cho cả học sinh, phụ huynh và nhà trường như: giúp học sinh quản lý điểm số, sĩ số, lịch học, thời khóa biểu; giúp giáo viên dễ dàng theo dõi quá trình học tập của học sinh; giúp nhà trường quản lý toàn bộ học sinh, phụ huynh của đơn vị. Đặc biệt, học bạ số còn có khả năng kết nối phụ huynh với nhà trường để phụ huynh có thể dễ dàng tra cứu thông tin, trao đổi với giáo viên về tình hình học tập của con em mình.

Ngoài ra, VNPT Cà Mau cũng đã triển khai nhiều chương trình khác như: lắp đặt miễn phí wifi miễn phí cho gần 200 trường học trên địa bàn tỉnh; tặng hàng ngàn thẻ sim data 4G phục vụ quá trình học tập trực tuyến cho học sinh; đưa xe bưu điện lưu động đến các trường học vùng sâu, vùng xa để phục vụ nhu cầu giao dịch của các em học sinh...

Những nỗ lực của VNPT Cà Mau trong công tác an sinh xã hội, đặc biệt là lĩnh vực giáo dục đã góp phần tạo động lực cho các em học sinh nghèo hiếu học phấn đấu trong học tập. Hy vọng rằng trong tương lai, VNPT Cà Mau tiếp tục đồng hành cùng các em trong hành trình đến trường, tiếp cận giáo dục và vươn tới thành công.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-095

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 17

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 39

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 10

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 22

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-108

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 02

Giá sản phẩm: Liên hệ

Bảng số nhà BS - 008

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-089

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929