Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Vợ Trịnh Văn Quyết đồng ý dùng tài sản chung để khắc phục hậu quả cho chồng

12:09 24-07-2024

Trong phiên tòa xét xử ông Trịnh Văn Quyết, vợ ông là bà Lê Ngọc Diệp đã đồng ý sử dụng tài sản chung đang bị kê biên để khắc phục hậu quả của vụ án cho chồng. Phiên tòa cũng tiếp tục phần xét hỏi với sự tham gia của các bị hại, người có quyền lợi liên quan và đại diện các tổ chức liên quan.

Vợ Trịnh Văn Quyết đồng ý dùng tài sản chung để khắc phục hậu quả cho chồng

Vợ Trịnh Văn Quyết đồng ý dùng tài sản chung để khắc phục hậu quả cho chồng

Tại phiên tòa xét xử ông Trịnh Văn Quyết, Tòa án đã triệu tập hơn 30.000 nhà đầu tư mua cổ phiếu ROS của Công ty Faros trong phiên chào sàn với tư cách bị hại. Ngoài ra, hơn 63.000 nhà đầu tư đang nắm giữ cổ phiếu ROS cũng được triệu tập với tư cách người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan.

Một trong những bị hại đã trình bày ý kiến của mình, đề nghị Tòa án trả lại quyền lợi công bằng cho các nhà đầu tư, bao gồm cả vật chất và tinh thần. Bên cạnh đó, Tòa án cũng triệu tập chủ sở hữu của 500 tài khoản chứng khoán mà bị cáo Trịnh Thị Minh Huế đã mượn giấy tờ để mở tài khoản, nhưng những người này không có ý kiến gì tại phiên tòa.

Đại diện Tập đoàn FLC cho biết FLC không có quan hệ trực tiếp với Công ty Faros và Công ty chứng khoán BOS, đồng thời không nhận bất kỳ khoản tiền nào từ các bị cáo phạm tội. Đại diện Công ty Faros khẳng định giá trị lưu hành của cổ phiếu ROS vẫn còn hiệu lực mặc dù cổ phiếu này đã bị đình chỉ giao dịch.

Đại diện Ngân hàng Phương Đông đề nghị Tòa án ưu tiên quyền thu hồi nợ của ngân hàng đối với căn biệt thự tại Khu đô thị Mỹ Đình đứng tên vợ chồng ông Trịnh Văn Quyết.

Trong phần xét hỏi, HĐXX đã hỏi bà Lê Ngọc Diệp, vợ ông Trịnh Văn Quyết, về việc nhận tiền có nguồn gốc từ hành vi phạm tội. Bà Diệp khẳng định tôn trọng nội dung cáo trạng và đồng ý sử dụng các tài sản chung đang bị kê biên để khắc phục hậu quả vụ án cho chồng. Bà cũng cho biết không biết về các hồ sơ ngân hàng liên quan đến tài sản thế chấp.

Theo hồ sơ vụ án, Cơ quan điều tra (CQĐT) đã kê biên các tài sản của ông Trịnh Văn Quyết bao gồm: nhà đất tại Khu đô thị Mỹ Đình 2, Hà Nội; đất tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Bị cáo Trịnh Thị Minh Huế bị kê biên 4 nhà đất tại các quận Cầu Giấy và Nam Từ Liêm, Hà Nội. Bị cáo Trịnh Thị Thúy Nga bị kê biên 2 nhà đất tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

CQĐT cũng đã có văn bản đề nghị UBCK phong tỏa 500 tài khoản chứng khoán do bị cáo Trịnh Thị Minh Huế quản lý với số dư hơn 7,6 tỷ đồng và 243 triệu cổ phiếu. Đồng thời, Cơ quan này cũng gửi văn bản yêu cầu Ngân hàng Nhà nước khóa chiều ghi nợ đối với các tài khoản ngân hàng đứng tên các cá nhân liên quan.

Ngoài ra, CQĐT còn đề nghị Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố tạm dừng các giao dịch liên quan đến tài sản của ông Trịnh Văn Quyết, bà Trịnh Thị Minh Huế, bà Trịnh Thị Thúy Nga và bà Lê Thị Ngọc Diệp.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 15

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-109

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-118

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 22

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 17

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 44

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-044

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 37

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-094

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929