Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

VTV và Vingroup ký kết hợp tác thúc đẩy chuyển đổi xanh

23:13 13-06-2024

Trong bối cảnh chủ trương chuyển đổi xanh được đề cao, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh, giảm thiểu phát thải và hướng tới mục tiêu "Net Zero" của Chính phủ Việt Nam.

VTV và Vingroup ký kết hợp tác thúc đẩy chuyển đổi xanh

Là một đài truyền hình quốc gia, VTV luôn tiên phong truyền thông về chính sách bảo vệ môi trường và chuyển đổi xanh của Đảng và Nhà nước. Ngoài việc đưa tin về những hoạt động cụ thể của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp và người dân, VTV còn chủ động thực hiện công cuộc chuyển đổi xanh ngay trong nội bộ Đài.

VTV và Vingroup ký kết hợp tác thúc đẩy chuyển đổi xanh

Tập đoàn Vingroup là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam sở hữu hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ đa dạng. Trong đó, Vingroup cung cấp nhiều giải pháp tiên tiến cho quá trình chuyển đổi xanh, đặc biệt là xe điện - giải pháp hữu hiệu giải quyết vấn đề phát thải khí nhà kính.

Xuất phát từ tầm nhìn chung về chuyển đổi xanh, VTV và Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác vào ngày 12/06/2024. Theo thỏa thuận, VTV tạo điều kiện cho các công ty thành viên và đối tác của Vingroup cung cấp giải pháp, sản phẩm và dịch vụ liên quan đến chuyển đổi xanh.

Một trong những nội dung quan trọng của thỏa thuận là Vingroup cung cấp giải pháp thúc đẩy di chuyển xanh bằng xe điện cho đội ngũ cán bộ nhân viên VTV. VinFast, thương hiệu ô tô điện thông minh của Vingroup, sẽ cung cấp đa dạng các dòng xe đáp ứng nhu cầu của người dùng VTV.

Song song với việc cung cấp phương tiện giao thông xanh, VTV cũng đồng ý cho Vingroup mở rộng hệ thống trạm sạc tại các cơ sở của Đài trên toàn quốc. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho CBNV và người dân dễ dàng tiếp cận xe điện và chuyển đổi sang phương tiện thân thiện với môi trường.

Phát biểu về thỏa thuận hợp tác, ông Đỗ Thanh Hải, Phó Tổng Giám đốc VTV, nhấn mạnh vai trò của truyền thông trong thúc đẩy chuyển đổi xanh. VTV sẽ tiếp tục đẩy mạnh truyền thông về chính sách, hành động của Đảng và Nhà nước, đồng thời nêu cao các gương sáng chuyển đổi xanh của Vingroup và các doanh nghiệp khác.

Ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Vingroup, bày tỏ sự vui mừng khi nhiều tổ chức lớn lựa chọn Vingroup đồng hành trong hành trình chuyển đổi xanh. Vingroup cam kết chia sẻ tầm nhìn và hành động để đạt được mục tiêu "Net Zero" mà Chính phủ đã cam kết tại COP26.

Ngoài các hoạt động kinh doanh, Vingroup còn thành lập Quỹ Vì Tương Lai Xanh để triển khai các dự án bảo vệ môi trường. Quỹ trích nguồn lực từ các công ty trong hệ sinh thái Vingroup.

Thỏa thuận hợp tác giữa VTV và Vingroup là một bước tiến quan trọng trong hành trình hiện thực hóa hành động về chuyển đổi năng lượng xanh, giảm phát thải và hướng tới mục tiêu "Net Zero" của Chính phủ Việt Nam.

Buổi lễ ký kết có sự chứng kiến của ông Lê Ngọc Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam, khẳng định sự ủng hộ và đồng hành của Đài đối với các doanh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi xanh như Vingroup.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 26

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 28

Giá sản phẩm: Liên hệ

Bảng số nhà BS - 008

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-088

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-108

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-122

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-123

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-121

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-078

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929