Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Vụ sập mái hiên sân khấu khiến 6 trẻ bị thương tại Hà Nội

05:11 04-06-2024

Vào chiều ngày 3/6, một vụ sập mái hiên sân khấu nghiêm trọng đã xảy ra tại xã Trạch Mỹ Lộc, huyện Phúc Thọ, Hà Nội. Sự cố khiến nhiều trẻ em tham gia biểu diễn bị thương, trong đó một số em phải nhập viện sơ cứu.

Vụ sập mái hiên sân khấu khiến 6 trẻ bị thương tại Hà Nội

Ngày 3/6, lãnh đạo UBND huyện Phúc Thọ, Hà Nội xác nhận về vụ sập mái hiên sân khấu khiến 6 trẻ bị thương xảy ra vào chiều cùng ngày tại xã Trạch Mỹ Lộc.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm xảy ra sự cố, một nhóm trẻ đang biểu diễn trên sân khấu khai mạc sinh hoạt hè tại địa bàn xã Trạch Mỹ Lộc. Bất ngờ, phần mái hiên cùng nhiều gạch vữa từ sân khấu sập xuống.

"Vụ việc khiến 6 trẻ bị thương, trong đó một số em được đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Phúc Thọ để sơ cứu", lãnh đạo huyện Phúc Thọ cho biết. Tuy nhiên, các nạn nhân đều chỉ bị thương nhẹ. Sau khi được rửa vết thương, các em đã trở về.

Nguyên nhân vụ sập mái hiên được xác định là do thời tiết mưa nhiều, phần vữa của nhà văn hóa bị tróc và rơi xuống phần mái hiên. Sự xuống cấp này đã dẫn đến tình trạng mái hiên không chịu được sức nặng và đổ sập.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, chính quyền địa phương đã cử lực lượng đến hiện trường để hỗ trợ các nạn nhân. Các em bị thương đã được đưa đi sơ cứu và chăm sóc y tế kịp thời.

Sự việc này là lời cảnh tỉnh về tình trạng xuống cấp của các công trình công cộng tại nhiều địa phương. Việc không được bảo dưỡng, tu sửa định kỳ đã tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn, đe dọa đến tính mạng và sức khỏe của người dân.

Cơ quan chức năng địa phương cần tăng cường kiểm tra, rà soát các công trình công cộng, đặc biệt là những công trình đã xây dựng lâu năm. Việc bảo dưỡng, tu bổ kịp thời sẽ giúp phòng ngừa những vụ tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Hơn nữa, người dân cũng cần nâng cao ý thức về an toàn khi sử dụng các công trình công cộng. Trong trường hợp phát hiện những bất thường hoặc dấu hiệu xuống cấp, người dân nên thông báo ngay cho chính quyền địa phương để có biện pháp xử lý kịp thời.

V vụ sập mái hiên tại xã Trạch Mỹ Lộc một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về tầm quan trọng của việc bảo đảm an toàn công trình. Việc bảo dưỡng, tu sửa định kỳ, cũng như nâng cao ý thức người dân là những yếu tố thiết yếu để ngăn ngừa những vụ tai nạn tương tự xảy ra trong tương lai.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 42

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 06

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 44

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-071

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 47

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-083

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-069

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 28

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 38

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929