Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Xanh SM gây sốt với "Mùa hè xanh vì tương lai xanh", ưu đãi chồng ưu đãi cho khách hàng sống xanh

13:11 07-06-2024

Xanh SM tung ra chương trình ưu đãi "Mùa hè xanh vì tương lai xanh", áp dụng mức giá cước thấp hơn tới 15% trong 3 tháng hè, đồng thời vẫn áp dụng các ưu đãi hiện hành, giúp khách hàng gọi xe Xanh SM với giá rẻ nhất thị trường và hưởng lợi từ phương tiện giao thông xanh.

Xanh SM gây sốt với

Xanh SM, nền tảng gọi xe điện xanh tại Việt Nam, đã gây hiệu ứng mạnh mẽ khi tung ra chương trình "Mùa hè xanh vì tương lai xanh". Theo đó, Xanh SM áp dụng đơn giá cước thấp hơn tới 15% trong 3 tháng hè (từ 1/6 - 31/8), đồng thời vẫn áp dụng các ưu đãi hiện hành. Đây là chương trình ưu đãi nhằm khuyến khích lối sống xanh và thúc đẩy chuyển đổi xanh trong giao thông.

Chị Vũ Thị Ánh, một khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ gọi xe Xanh SM, cho biết: "Giá rẻ nhất, phương tiện giao thông không khói bụi, không mùi xăng, không tiếng ồn động cơ, không có lý do gì để không gọi Xanh SM". Chị Ánh cũng chia sẻ rằng trong 8 tháng qua, chị luôn ưu tiên lựa chọn xe điện khi gọi xe công nghệ.

Xanh SM gây sốt với

Theo chuyên gia thương hiệu Lê Thái Bình, việc mạnh tay giảm giá của Xanh SM là cách lan tỏa lối sống xanh và khuyến khích xã hội chung tay chuyển đổi xanh thông qua việc chọn phương tiện giao thông không khói bụi, ô nhiễm. Vị chuyên gia cho rằng đây là cách nhanh nhất để thuyết phục khách hàng, giúp họ quen với việc di chuyển xe điện và hiểu được tầm quan trọng của giao thông xanh.

Song song với việc giảm giá cước, Xanh SM còn mạnh tay chia sẻ doanh thu lên tới 87% cho các đối tác tài xế độc lập tham gia kinh doanh dịch vụ trên nền tảng Xanh SM Platform. Đây là tỷ lệ chia sẻ doanh thu tốt nhất hiện nay trên thị trường gọi xe công nghệ, tạo động lực cho các tài xế tham gia và gắn bó với Xanh SM.

Xanh SM gây sốt với

Ông Nguyễn Huy Khang, một tài xế xe công nghệ lâu năm, cho biết: "87% doanh thu nhận về là con số tốt nhất hiện nay cho chủ xe công nghệ, kết hợp với ưu đãi giá cước của Xanh SM, chúng tôi sẽ có nhiều khách hàng hơn. Chi phí vận hành của ô tô điện rẻ chỉ bằng 1/3-1/4 so với xe xăng, tài xế tham gia với Xanh SM sẽ nhận doanh thu tốt hơn".

Ngoài tỷ lệ chia sẻ doanh thu hấp dẫn, Xanh SM còn cung cấp nhiều chương trình hỗ trợ cho các chủ xe điện tham gia Xanh SM Platform, như chương trình mua xe trả góp lên tới 80% giá xe trong 8 năm. Khi mua xe điện VinFast, tài xế chỉ cần bỏ ra số tiền ban đầu chưa đến 100 triệu đồng và trả số tiền gồm gốc và lãi chỉ từ hơn 5 triệu đồng/tháng là có thể nhận xe để kinh doanh, tự tạo ra nguồn thu nhập ổn định cho bản thân và gia đình.

Những ưu đãi của Xanh SM không chỉ mang lại lợi ích cho khách hàng và tài xế, mà còn góp phần thúc đẩy hành vi di chuyển xanh của người Việt. Theo tính toán từ bên thứ 3 độc lập, sự góp sức của cộng đồng đã cùng Xanh SM giảm phát thải đến 52.000 tấn CO2, tương đương 2,6 triệu cây xanh quang hợp trong suốt một năm. Cứ mỗi 16,8 km di chuyển bằng xe điện, khách hàng đã cùng với Xanh SM cắt giảm được lượng khí thải CO2 tương đương với trồng mới 1 cây xanh.

Theo nghiên cứu của Mordor Intelligence, sau 7 tháng gia nhập thị trường, Xanh SM đã vươn lên đứng thứ 2 thị trường dịch vụ gọi xe tại Việt Nam, chỉ sau Grab. Xanh SM hiện sở hữu số lượng xe và số lượng chuyến xe mỗi ngày cao nhất trong lĩnh vực taxi truyền thống, so với các đơn vị sở hữu đội xe tự doanh.

Giới quan sát đánh giá, chiến dịch "Mùa hè xanh vì tương lai xanh" sẽ giúp Xanh SM tăng tốc nhanh hơn nữa trên con đường chinh phục thị phần top 1 gọi xe tại Việt Nam. Xanh SM đang tạo ra động lực chuyển đổi xanh cho cả người dùng và tài xế, đây sẽ là lợi thế của Xanh SM trong cuộc đua giành thị phần.

Cơ hội để Xanh SM bứt tốc sẽ ngày càng lớn khi ngày càng nhiều người tiêu dùng chọn lối sống xanh và ủng hộ bằng những hành động thiết thực. Sau 1 năm ra mắt, Xanh SM đã phục vụ hơn 50 triệu lượt khách hàng, tạo ra hơn 300 triệu km di chuyển xanh. Xanh SM đang hướng tới mục tiêu "số 1 trong lòng khách hàng" và mong muốn cùng cả xã hội chung tay vì một Việt Nam xanh hơn.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc CN - 42

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-118

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 34

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 20

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 43

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-093

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 32

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-100

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-071

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929