Trình duyệt của bạn đã tắt chức năng hỗ trợ JavaScript.
Website chỉ làm việc khi bạn bật nó trở lại.!

Xe khách liều lĩnh vượt đèn đỏ, đâm lật xe tải và bỏ trốn

21:08 04-07-2024

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại nút giao Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ (Hà Nội) khiến xe tải bị lật và một ô tô con khác bị hư hỏng. Tài xế xe khách sau khi gây tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Xe khách liều lĩnh vượt đèn đỏ, đâm lật xe tải và bỏ trốn

Xe khách liều lĩnh vượt đèn đỏ, đâm lật xe tải và bỏ trốn

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 4h50 sáng ngày 4/7 tại nút giao Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ, Hà Nội. Theo đoạn clip ghi lại từ camera hành trình của một xe ô tô, một chiếc xe khách 29 chỗ đã cố tình vượt đèn đỏ, lao vào giữa ngã tư rồi đâm trực diện vào một xe tải đang sang đường.

Cú va chạm mạnh khiến xe tải bị lật úp trên đường, tiếp tục va vào một ô tô con khác đang lưu thông cùng chiều. Theo người dân chứng kiến vụ tai nạn, tài xế xe khách đã điều khiển xe chạy với tốc độ rất cao, bất chấp đèn đỏ. Sau khi gây ra tai nạn, tài xế xe khách đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Anh Lê Văn Cường, chủ nhân chiếc xe có camera hành trình ghi lại sự việc, cho biết anh vô cùng bức xúc trước hành vi của tài xế xe khách. "Tôi rất bức xúc với hành vi của tài xế điều khiển xe khách. Họ vi phạm giao thông còn bỏ mặc người bị nạn", anh Cường bức xúc nói.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, Đội CSGT đường bộ số 14 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) đã cử cán bộ đến hiện trường để xác minh sự việc và giải quyết vụ tai nạn. Các phương tiện liên quan đã được đưa đi giám định để phục vụ công tác điều tra.

Vụ tai nạn khiến giao thông trên nút giao Giải Phóng - Nguyễn Hữu Thọ bị ùn tắc kéo dài trong nhiều giờ. Lực lượng chức năng đã phải huy động nhiều cán bộ, chiến sĩ để phân luồng, điều tiết giao thông.

Hiện vụ tai nạn đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với tài xế xe khách đã gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng này.

Những hành vi vượt đèn đỏ, chạy quá tốc độ của một số tài xế xe khách không chỉ gây nguy hiểm cho chính họ mà còn đe dọa đến tính mạng của người khác tham gia giao thông. Bất kỳ vi phạm nào trong Luật Giao thông đường bộ đều có thể dẫn đến hậu quả nghiêm trọng, vì vậy các tài xế cần tuân thủ nghiêm các quy định để đảm bảo an toàn cho bản thân và cho cộng đồng.

Việc tài xế xe khách bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây ra tai nạn càng cho thấy sự vô cảm và thiếu trách nhiệm của họ. Hành vi này không chỉ đáng lên án mà còn khiến cho việc điều tra, xử lý vụ việc trở nên khó khăn hơn.

Chúng ta cần lên án mạnh mẽ những hành vi vi phạm giao thông như vậy và kêu gọi các cơ quan chức năng xử lý nghiêm minh những người gây ra tai nạn, bỏ mặc người bị nạn để răn đe, phòng ngừa những vụ tai nạn tương tự xảy ra trong tương lai.

CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Các sản phẩm tham khảo

Cổng nhôm đúc mẫu C-097

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-119

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 07

Giá sản phẩm: Liên hệ

Hoa đèn HĐ - 007

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 28

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-120

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 29

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc CN - 04

Giá sản phẩm: Liên hệ

Cổng nhôm đúc mẫu C-101

Giá sản phẩm: Liên hệ
0978.621.929